Home » » Thiết kế cầu thang kính đẹp nhất cho nhà ống hiện đại

Thiết kế cầu thang kính đẹp nhất cho nhà ống hiện đại

Written By Trang nhung on Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019 | tháng 10 16, 2019

Cầu thang kính cường lực là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích hẹp. Nó giúp khắc phục được hạn chế về diện tích. Do đó, nó đặc biệt phù hợp với những căn nhà ống hiện đại

Các mẫu cầu thang kính dành riêng cho nhà ống



Cầu thang kính không trụ đơn giản sang trọng ( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)
Cầu thang kính thẳng
Cầu thang kính thẳng là mẫu cầu thang có có hướng thẳng từ dưới lên trên. Đây là mẫu thiết kế đơn giản nhất, tuy nhiên vẫn giữ được vẻ sang trọng hiện đại vốn có của cầu thang kính. Nó thường được thiết kế gọn vào một bên của ngôi nhà, dựa vào tường để đảm bảo tính vững chắc. Đồng thời còn tiết kiệm không gian nhà ở và chi phí thiết kế cầu thang.
Cầu thang kính chữ L
Mẫu thiết kế này cũng gần giống với cầu thang kính thẳng. Tuy nhiên ở phần gần chân cầu thang được bẻ một góc là 90 độ để đổi hướng. Thường mẫu cầu thang này để khắc phục những nhược điểm về vị trí, hướng cầu thang.
Các mẫu cầu thang kính không trụ
Các mẫu cầu thang kính không trụ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ngôi nhà ống. Cầu thang kính không trụ giúp không gian được xuyên suốt một cách tuyệt đối. Không gian nhà ở được nới rộng hơn.
Tham khảo bảng báo đơn giá lan can kính  tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín nhất Hà Nội

Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín tại Hà Nội

Nội thất Gia Nguyễn là là đơn vị đã có kinh nghiệm 10 năm trong nghề. Do đó nó nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng. Các mẫu sản phẩm của chúng tôi đều là những sản phẩm mới nhất. Lựa chọn đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất:

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu, sẵn sàng tư vấn những thông tin hữu ích cho khách hàng.

- Nhân công thi công chuyên nghiệm có nhiều kinh nghiệm, họ sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý, những giải pháp thiết kế phù hợp với nhà của bạn.

- Chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể cho từng công trình. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sửa chữa, bảo dưỡng công trình dù đã hết thời hạn bảo hành.

- Vận chuyển tận nơi, lắp đặt tại nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
- Giá cầu thang kính chuẩn nhất thị trường.

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tham khảo các mẫu cầu thang kính cường lực tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét