Home » , » Mẫu tay vịn inox đẹp nhất dành cho cầu thang kính

Mẫu tay vịn inox đẹp nhất dành cho cầu thang kính

Written By Trang nhung on Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019 | tháng 10 23, 2019


Mẫu cầu thang kính inox đang là mẫu cầu thang hót nhất trên thị trường hiện nay. Bởi sự bền đẹp với thời gian và có tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn cũng quan tâm về mẫu này, có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Phân loại mẫu tay vịn inox phổ biến nhất

Cầu thang kính inox bền đẹp theo thời gian ( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)
Hiện nay, trên thị trường có 2 loại mẫu tay vịn lan can cầu thang kính inox phổ biến nhất là tay vịn tròn và tay vịn vuông. Nhìn chung, thì 2 kiểu tay vịn này khi lắp đặt thì có quy trình khá giống nhau chỉ khác nhau về giá tay vịn và tính thẩm mỹ. Tay vịn vuông có phí đắt hơn tay vịn cầu thang tròn. Khi chọn tay vịn cầu thang inox cần chú ý đến độ dày mỏng của thang inox.
Với kiểu tay vịn inox thanh tròn
Kiểu này được ứng dụng nhiều ở các công trình hơn kiểu hình hộp. Bởi nó có kiểu dáng đa dạng hơn, có thể thay đổi chuyển động hình lượn linh hoạt hơn mà vẫn tạo được sự mềm mại, uyển chuyển nhẹ nhàng, không thô cứng như mẫu tay vịn vuông.
Tay vịn cầu thang inox thanh vuông
Với kiểu xuông thẳng, góc cạnh cầu thang kính inox tay vuông mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn đặc trưng của phong cách hiện đại. Tuy nhiên, kiểu thiết kế này khá hạn chế trong việc chuyển hướng cầu thang, đặc biệt là kiểu thiết kế cầu thang cong.
Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín tại Hà Nội


Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn đảm bảo uy tín
Nội thất Giang Nguyễn là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt các loại cầu thang kính trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đến với Nội thất Gia Nguyễn, bạn nhất định sẽ hài lòng với các dịch vụ của chúng tôi
- Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
- Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thị trường để thiết kế nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Đội ngũ nhân viên tư vấn và công nhân dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng đưa cho bạn những ý tưởng sáng tạo nhưng vẫn phù hợp với thiết kế nhà bạn.
- Đơn vị vận chuyển nhanh chóng, hoàn thành thi công đúng thời hạn.
Báo giá thi công lan can cầu thang kính cường lực vô cùng hợp lý.
Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Địa chỉ : Số 36 TT33 KĐT Văn Phú - Phường Phú La- Quận Hà Đông - TP Hà Nội

Hotline : 0969 333 835

Website : https://gianguyenglass.vn

Youtube : http://bit.ly/YT-noithatgianguyen

Pinterest : http://bit.ly/P-noithatgianguyen

Fanpage : https://vi-vn.facebook.com/gianguyenglass.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét