Home » » Cầu thang kính không trụ có những mẫu thiết kế nào?

Cầu thang kính không trụ có những mẫu thiết kế nào?

Written By Trang nhung on Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019 | tháng 10 10, 2019

Với nhiều thiết kế đa dạng Cầu thang kính không trụ giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, trên thị trường nó có khá nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất. Để hiểu thêm về mẫu thiết kế này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thêm nhé.

Các loại cầu thang kính không trụ


Mẫu cầu thang kính bắt pad tay vịn gỗ

Cầu thang kính không trụ có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Nhưng nhìn chung, chủ yếu được chia thành các loại chính sau:

Xét về phương diện tay vịn cầu thang gồm có
Cầu thang tay vịn gỗ có 2 loại là tay vịn tròn và tay vịn vuông và có 2 loại kích cỡ là 60 và 80. Thông thường, đối với những gia đình nhỏ sẽ chọn tay vịn tròn và kích cỡ là 60. Ngoài ra, sẽ có nhiều sự kết hợp khác nhau tùy vào yêu cầu của khách hàng và mẫu thiết kế.

Cầu thang tay vịn inox 304 là loại tay vịn có khả năng chống gỉ cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời hơn tay vịn gỗ. Do đó, nó được ứng dụng khá nhiều trong thiết kế cầu thang ngoại thất.

Xét về kiểu dáng thi công cầu thang kính không trụ gồm có:
Cầu thang kính có khe hở giữa tay vịn và mặt kính: Loại cầu thang này dùng kẹp trên để bắt trực tiếp kính vào tay vịn, phần kính phía dưới được bắt trực tiếp với sàn cầu thang.

Cầu thang kính không trụ không tay vịn: Đây là mẫu cầu thang kính tối giản nhất, giúp tiết kiệm chi phí thiết kế. Các cạnh của kính được đi lớp keo để hạn chế các cạnh nhọn làm tổn thương cơ thể.

Cầu thang kính không trụ tay vịn đi liền với mặt kính: Loại này phần tay vịn sẽ đi trên mặt kính, che đi phần cạnh sắc nhọn. Mẫu cầu thang kính này sẽ không tạo ra khe hở.

Tham khảo các mẫu cầu thang kính cường lực tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín tại Hà Nội

Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn đảm bảo uy tín

Nội thất Giang Nguyễn là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt các loại cầu thang kính trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đến với Nội thất Gia Nguyễn, bạn nhất định sẽ hài lòng với các dịch vụ của chúng tôi. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tham khảo bảng báo đơn giá lan can kính tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét