Home » » Cầu thang kính đẹp hiện đại có thực sự bền?

Cầu thang kính đẹp hiện đại có thực sự bền?

Written By Trang nhung on Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019 | tháng 4 24, 2019



Cầu thang kính cường lực hiện đại không chỉ giúp cho công trình kiến trúc của bạn thêm sang trọng, đẹp mắt, mà còn đảm bảo sự bền bỉ và chất lượng của công trình theo thời gian
Cầu thang kính đẹp hiện đại được ứng dụng tại rất nhiều các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay nhờ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và thanh thoát cho không gian. Ngoài ra, chi phí của việc thi công loại cầu thang này cũng hợp lý, không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, vấn đề mà không ít khách hàng đặt ra đó là loại cầu thang này có thực sự được đảm bảo về độ bền và tuổi thọ sử dụng trong thời gian lâu dài hay không.
Cầu thang kính hiện đại, sang trọng
Xem báo giá lan can cầu thang kính giá rẻ tại đây : Lan can cầu thang kính giá rẻ

Tính thẩm mỹ của cầu thang kính đẹp hiện đại

Khác với những loại cầu thang truyền thống, cầu thang kính được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ nhờ có phần thân được làm từ chất liệu kính cường lực trong suốt, tạo sự thanh thoát cho không gian. Hơn nữa, phần tay vịn và nẹp của cầu thang còn kết hợp thêm những chất liệu chẳng hạn như gỗ, inox,... tạo sự độc đáo, phá cách và hài hòa.
Mẫu cầu thang kính chân nhôm hiện đại, sang trọng

Độ bền của cầu thang kính đẹp hiện đại

Không chỉ được chú trọng về tính thẩm mỹ, thể hiện qua màu sắc, kết cấu, kiểu dáng cầu thang kính hiện đại còn rất bền bỉ. Điều này xuất phát từ độ bền cũng như chất lượng của những vật liệu sử dụng để thi công, sản xuất nên loại cầu thang này.
Thân của cầu thang được làm từ chất liệu kính an toàn, kính cường lực, cho nên có khả năng chống chịu rất tốt trước những điều kiện tác động từ môi trường bên ngoài, chẳng hạn như lực, hơi ẩm, nước, bụi bẩn,... Độ bền của loại cầu thang này có thể lên đến hàng chục năm nếu như người sử dụng biết cách duy trì, bảo quản cầu thang trong điều kiện tốt nhất.
Mẫu cầu thang kính chân lửng hiện đại

Địa chỉ chuyên thi công, lắp đặt cầu thang kính đẹp hiện đại

Nếu như khách hàng đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ chuyên cung cấp và thi công cầu thang kính hiện đại, chuyên nghiệp, thì Công ty Cổ phần Xây dựng Và Thương mại Nội thất Gia Nguyễn sẽ là 1 trong những địa chỉ uy tín hàng đầu mà khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm,sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và thi công loại cầu thang chất lượng, đẹp mắt và phù hợp với không gian nhất.
Vui lòng liên hệ với Nội Gia Nguyễn để tham khảo thêm thông tin về các mẫu cầu thang kính đẹp hiện đại nhất nhé.
Xem các mẫu câu thang kính hiện đại tại đây :http://bit.ly/2Gz2guJ
CÔNG TY CP XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI NỘI THẤT GIA NGUYỄN

– Địa chỉ         : Số 36 – TT33 – KĐT Văn Phú –  Phú La –  Hà Đông – HN.
– MST            : 0108455901
– HOTLINE: 0969 33 38 35
– Kỹ Thuật 1: 0961 57 0000
– Gmail          : nt.gianguyenglass@gmail.com
– Website       : https://gianguyenglass.vn/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét