Home » » Thiết kế cầu thang kính cho ngôi nhà nhở

Thiết kế cầu thang kính cho ngôi nhà nhở

Written By Trang nhung on Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019 | tháng 10 17, 2019

Cầu thang kính cường lực là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích hẹp. Nó giúp mở rộng được không gian nhà ở, hạn chế cảm giác chật hẹp khi nhìn bằng mắt. Để tìm hiểu thêm, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của cầu thang kính hiện đại

Cầu thang kính trong suốt, mở rộng không gian nhà ở.
Có khả năng hấp phụ ánh sáng tự nhiên
Kính là vật liệu có khả năng phản quang lại ánh sáng tự nhiên. Do đó, nếu lắp cầu thang kính ở vị trí có ánh sáng, cầu thang kính có thể giúp căn nhà và khu vực cầu thang luôn được cung cấp đủ ánh sáng
Khả năng xuyên suốt
Tuy không có độ trong suốt một cách tuyệt đối như kính thường. Nhưng nó cũng đảm bảo được nhìn được hình ảnh ở phía bên kia của kính. Do đó, khi sử dụng cầu thang kính cường lực, không gian nhà sẽ được mở rộng hơn, chứ không bị bó hẹp như các mẫu cầu thang truyền thống.
Dễ dàng thi công
So với các mẫu cầu thang truyền thống thì cầu thang kính thi công dễ dàng hơn nhiều. Các phụ kiện lắp đặt đơn giản, nhẹ nhàng dễ dàng vận chuyển. Tuy nhiên, quá trình đo đạc đòi hỏi độ chính xác cao. Do vậy, thời gian thi công nhanh chóng.
Không cần bảo trì thường xuyên
Cầu thang kính có độ bền cực cao, đặc biệt là các mẫu cầu thang kính inox, kính không trụ. Nó có khả năng chống chịu được ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thường không bắt bụi nhiều. Do đó, quy trình lau chùi vệ sinh và bảo quản cũng khá nhẹ nhàng và nhanh chóng

Tìm hiểu ngay báo giá cầu thang kính tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

Đơn vị thi công cầu thang kính hiện đại


Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín tại Hà Nội( Nguồn: Nội thất Gia Nguyễn)
Tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị thi công cầu thang kính có thâm niên trong ngành. Trong đó, Nội thất Gia Nguyễn là một đơn vị được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công, lắp đặt cầu thang kính có nhiều năm kinh nghiệm. Đến với nội thất Gia Nguyễn, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

- Các chương trình tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

- Các chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể, chi tiết nhất.

- Vận chuyển, lắp đặt tận nơi. Miễn phí trong vòng bán kính 40km.

- Nguyên liệu, phụ kiện đảm bảo hàng chính hãng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé. Nội thất Gia Nguyễn sẽ luôn làm bạn hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Mọi thông tin mời liên hệ 0969 33 38 35.

Bài viết liên quan : Những mẫu cầu thang kính hiện đại






.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét