Home » » Đơn vị thi công cầu thang kính rẻ nhất tại Bắc Giang

Đơn vị thi công cầu thang kính rẻ nhất tại Bắc Giang

Written By Trang nhung on Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019 | tháng 10 15, 2019


Cầu thang kính là một trong những phần quan trọng làm nên tính thẩm mỹ cho căn nhà. Tuy nhiên để thiết kế một mẫu cầu thang đẹp mắt, bạn cần phải tìm đúng đơn vị thi công thiết kế. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đơn vị thi công cầu thang kính tại Bắc Giang để nhận được tư vấn ngay nhé.

Vì sao nên chọn đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn

Nội thất Gia Nguyễn- đơn vị thi công cầu thang kính uy tín nhất

Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế cầu thang kính. Quy trình thiết kế đều tuân theo quy trình một cách nghiêm ngặt, chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến việc thi công công trình:
Khảo sát, đo đạc
Muốn thi công được công trình đẹp nhất, đơn vị thi công phải đến tận nơi công trình để khảo sát về vị trí và đo đạc kích thước thực tế của không gian nhà ở. Lấy đó làm tư liệu để tư vấn cho khách hàng những mẫu cầu thang phù hợp nhất.
Lên phương án thiết kế và tư vấn cho khách hàng
Đối với những khách hàng đã có sẵn ý tưởng thiết kế, Nội thất Gia Nguyễn sẽ đưa ra ý kiến góp ý để giúp bạn khắc phục những hạn chế trong ý tưởng, hoàn thành mẫu thiết kế phù hợp nhất.
Đối với những khách hàng chưa có ý tưởng, nhân viên sẽ đưa ra những hình chụp mẫu một số công trình đã hoàn thành để bạn tham khảo và đưa ra những ý tưởng thiết kế độc đáo, phù hợp với thiết kế nhà của bạn.

Tham khảo bảng báo đơn giá làm lan can kính tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

Thống nhất thiết kế và kí hợp đồng


Đơn vị thi công cầu thang kính Nội thất Gia Nguyễn đảm bảo uy tín

Sau khi được tư vấn, khách hàng sẽ chốt lại mẫu thiết kế với nhân viên. Sau đó, nhân viên sẽ dựa vào mẫu thiết kế và kích thước đo đạc để đưa ra bảng báo giá chi tiết cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý về mẫu thiết kế và giá cả, hai bên sẽ tiến hành kí hợp đồng thi công. Khách hàng sẽ thanh toán cho đơn vị thi công khoảng 30% - 50 % giá trị để lấy đó làm chi phí mua nguyên vật liệu và phụ kiện. Sau khi công trình hoàn thành, bạn sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại
Thi công thiết kế
Sau khi đã chuẩn bị hoàn thành các phụ kiện, Nội thất Gia Nguyễn sẽ tiến hành lắp đặt cầu thang kính thời gian trong hợp đồng. Vật liệu sẽ được vận chuyển đến tận nơi cho bạn. Trong quá trình thi công, nếu bạn có thêm yêu cầu thiết kế nào chúng tôi sẵn sàng hoàn thành.

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tham khảo các mẫu cầu thang kính tay gỗ tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét