Home » » Thiết kế cầu thang kính bắt pad tại Hà Nội

Thiết kế cầu thang kính bắt pad tại Hà Nội

Written By Trang nhung on Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019 | tháng 10 09, 2019

Với những ưu điểm vượt trội về độ an toàn và mẫu mã, Cầu thang kính bắt pad được ứng dụng khá nhiều trong các công trình nhà ở và cả các công trình công cộng. Để hiểu thêm về mẫu thiết kế này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thêm nhé.

Cấu tạo của cầu thang kính không trụ


Mẫu cầu thang kính bắt pad thi công tai Nam Định

Cầu thang kính bắt pad là một kiểu thiết kế cầu thang mới, tối giản phần trụ để tạo độ xuyên suốt tuyệt đối cho kính cầu thang. Khác với các loại cầu thang có trụ khác, cầu thang kính không trụ được lược bỏ phần trụ, thay vào đó là ốc bắt kính. Cụ thể, cấu tạo cầu thang kính không trụ gồm:

Kính: Đây là phần quan trọng nhất của thiết kế. Kính cường lực có độ bền cao, chịu được trọng lực lớn, nên rất an toàn. Có nhiều loại kính với các độ dày khác nhau 10mm, 12mm, 15mm,19mm để cho bạn thoải mái lựa chọn. Kính càng dày thì giá càng cao. Với công trình nhà ở đơn giản, bạn có thể lựa chọn các kích thước 10mm 12mm vừa an toàn vừa hợp lý chi phí.

Ốc bắt kính: Đây là phần giúp các tấm kính cường lực được liên kết với nhau.Thường sử dụng ốc pad inox chống gỉ, han mòn. Có 2 loại pad là pad đơn hoặc pad đôi. Tùy vào kiểu thiết kế và sở thích của bạn mà lựa chọn 1 trong 2 kiểu.

Tay vịn: Đây là phần sẽ được hoàn thành sau cùng. Tay vịn cầu thang kính làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tay vịn tròn inox, tay vịn vuông inox, tay vịn gỗ vuông, tay vịn gỗ tròn,...

Tham khảo thêm những mẫu lan can kính cường lực tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

Đơn vị thi công cầu thang kính bắt pad
Đơn vị thi công cầu thang kính bắt pad tại Hà Nội

Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị thi công có tiếng Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi đã hoàn thành hàng nghìn công trình lớn nhỏ và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn, trình độ hiểu biết của các nhân viên tư vấn và nhân viên thi công. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thi công an toàn thì còn chờ gì mà không đến với Nội thất Gia Nguyễn. Hãy đến và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0969 33 38 35 để được hỗ trợ.

Tìm hiểu ngay báo giá lan can kính tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét