Home » » Cách hô biến không gian hẹp thành rộng.

Cách hô biến không gian hẹp thành rộng.

Written By Trang nhung on Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019 | tháng 9 18, 2019

Thật may mắn nếu bạn đủ khả năng chi trả cho việc xây dựng một ngôi nhà với nhiều tầng để ở và sinh hoạt hằng ngày. Không chỉ riêng diện tích, kiến trúc của ngôi nhà mà cách bày trí và lựa chọn nội thất phù hợp cũng sẽ khiến cho ngôi nhà của mình rộng rãi và thoáng hơn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn nội thất cầu thang trong căn nhà thì việc thay thế cầu thang nối giữa các tầng lầu từ những vật liệu thông thường như gỗ, xi măng,...thành cầu thang kính sẽ dễ dàng hơn cho bạn. Vì cầu thang kính có khả năng phù hợp với mọi loại phong cách và kiến trúc, màu trong suốt của cầu thang kính cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà.

Chia sẻ cách biến không gian hẹp trở nên rộng rãi.


1. Xây nhà nhiều tầng

Nếu bạn có một mảnh đất hẹp nhưng lại có đủ điều kiện tài chính để xây dựng một căn nhà nhiều tầng thì hãy tận dụng khoảng không bên trên, đây chính là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề lưu trú của gia đình bạn. Còn nếu không bạn hãy đọc tiếp những gợi ý bên dưới nhé.

 2. Lựa chọn màu sắc hợp lí

Những màu sắc của gam sáng như màu trắng, kem và pastel sẽ giúp cho không gian căn nhà trông lớn hơn. Bạn phải chú ý phối màu sắc từ sàn, tường đến trần nhà thật liền mạch. Việc chọn màu sàn và trần đối lập với phần tường ở giữa sẽ tạo cảm giác không gian bị giới hạn và thu hẹp lại.

 3. Lựa chọn nội thất thông minh

Những nội thất có thiết kế thông minh sẽ ngôi nhà của bạn rộng rãi hơn rất nhiều. Bạn có thể bỏ những vật dụng không dùng đến vào ngăn kéo bên dưới một chiếc giường thông minh, hoặc tạo không gian chơi cho trẻ trong phòng ngủ bằng cách thay 2 cái giường đơn thành giường tầng,...

4. Lựa chọn nội thất có thiết kế mềm mại
Những chiếc bàn tròn, những chiếc ghế mềm mại hoặc kiểu cầu thang cong vừa độc đáo lại vừa giúp cho những không gian nhỏ trông thoáng và rộng hơn hẳn so với vật dụng góc cạnh.

5. Sử dụng vật liệu trong suốt


Những chiếc bàn, ghế, kệ sách với chất liệu trong suốt sẽ là một lựa chọn tối ưu cho căn nhà hẹp. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, đừng quên chọn mẫu cầu thang kính cho ngôi nhà của mình. Cầu thang không chỉ để lên xuống các tầng mà việc chọn cầu thang hợp lí sẽ giúp không gian nhà bạn được liền mạch và rộng hơn. Cầu thang kính cũng rất đa dạng và mang đến vẻ độc đáo riêng cho ngôi nhà. 

Lan can kính cũng là một ý tưởng hay nếu bạn muốn đồng bộ cho ngôi nhà của mình, lan can kính có khả năng mở rộng tầm nhìn đáng kinh ngạc nhưng vẫn không mất đi chứng năng làm rào chắn an toàn của nó.
Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu lan can ban công kính đẹp vừa an toàn vừa có khả năng dẫn sáng tránh ẩm mốc cho căn nhà của bạn.

Bài viết liên quan


THÔNG TIN LIÊN HỆ
·        Địa chỉ: Số 36-TT33-Khu đô thị Văn Phú-Phường Phú La-Hà Đông-Hà Nội
·    MST : 0108455901
·    Hotline: 0969 33 38 35
·    Website: https://gianguyenglass.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét