Home » » Có nên làm cầu thang kính tại Cầu Giấy Hà Nội

Có nên làm cầu thang kính tại Cầu Giấy Hà Nội

Written By Trang nhung on Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019 | tháng 5 06, 2019



Cầu thang kính tại quận Cầu Giấy một vài năm gần đây không còn quá xa lạ đối với chúng ta bởi thiết kế đa dạng và bắt mắt. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là có nên làm cầu thang lan can bằng kính không ? Để hiểu rõ về vấn đề này các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé ?

Có nên làm cầu thang kính tại Cầu Giấy không

Nếu để chúng tôi trả lời là có thì có lẽ các bạn không tin. Nhưng để chứng minh điều chúng tôi nói là đúng thì chúng ta hãy cùng nói qua về những ưu điểm vượt trội của mẫu cầuthang lan can bằng kính nhé !
l  Cầu thang lan can bằng kính có độ bền cao và khả năng chịu va đập gấp 4 đến 5 lần kính thông thường.
l  Có tuổi thọ cao và an toàn cho người sử dụng
l  Dễ dàng vệ sinh lau chùi
l  Thiết kế đa dạng mẫu mã và kiểu dáng
l  Ấn tượng với độ thẩm mỹ và tinh tế
l  Giá thành hợp lí.

Chúng tôi nghĩ rằng từng này những ưu điểm cũng đã trả lời được cho câu hỏi của các bạn. Có nên sử dụng cầu thang kính tại quận Cầu Giấy không ?
Tìm hiểu báo giá cầu thang kính tại đây : Báo giá cầu thang kính tại quận Cầu Giấy

Báo giá cầu thang kính tại quận Cầu Giấy hà Nội 

Cầu thang kính có mức giá thấp nhất từ 1,200,000đ/md hoàn thiện. Mẫu càng cao cấp thì mực giá sẽ càng cao. Các bạn có thể tham khảo báo giá chi tiết tại đây : Báo giá thi công cầu thang kính tại Cầu Giấy.
 Ngoài thi công cầu thang kính tại Cầu Giấy chúng tôi còn thi công tại rất nhiều các quận huyện khác tại Hà Nội . Các bạn có thể tham khảo đường link bên dưới đây. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline : 0969 33 38 35

 CÔNG TY CP XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI NỘI THẤT GIA NGUYỄN

– Địa chỉ         : Số 36 – TT33 – KĐT Văn Phú –  Phú La –  Hà Đông – HN.
– MST            : 0108455901
– HOTLINE: 0969 33 38 35
– Kỹ Thuật 1: 0961 57 0000



0 nhận xét:

Đăng nhận xét