Home » » Báo giá thi công cầu thang kính cường lực mới nhất

Báo giá thi công cầu thang kính cường lực mới nhất

Written By Trang nhung on Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019 | tháng 5 26, 2019

Cầu thang kính cường lực hay lan can kính cường lực được tạo thành bởi chân trụ cầu thang, kính cường lực và  tay vịn. Giá của cầu thang kính cường lực được tính trên giá của các bộ phận tạo nên nó. Các kiến trúc sư đã vận dụng tối đa các loại nguyên vật liệu có thể kết hợp cùng kính cường lực để tạo ra các mẫu cầu thang độc đáo, sang trọng. Đó là sự kết hợp giữa các nguyên liệu gỗ, nhôm, inox chống rỉ,... với kính cường lực nhiều màu sắc bền đẹp.

Cầu thang kính cường lực giá bao nhiêu?

Để báo giá cho cầu thang kính cường lực thì bạn phải biết được cách tính giá thi công chiếc cầu thang hoàn chỉnh như thế nào?
Hiện nay, tất cả các đơn vị thi công đều có 2 cách tính như sau:

Cách tính 1:

Tính theo số mét dài tay vịn cầu thang nhân với đơn giá chung của các mẫu cầu thang sẵn có. Đơn giá đó hiện nay dao động từ 1 triệu 200 đến 1 triệu 500.

Cách tính 2:

Tính theo số mét vuông  kính và vật tư. Cách tính như sau:
Lấy số mét vuông kính cường lực sử dụng cho cả công trình nhân với số tiền kính cường lực hoặc kính dán cường lực hiện nay.
Tiếp theo, tính số tiền từng loại vật tư bằng cách lấy số vật tư sử dụng nhân đơn giá vật tư rồi cộng tổng toàn bộ.
Sau cùng là lấy tổng tiền của kính cường lực cộng với tông tiền vật tư đã tính để ra giá của cầu thang hoàn thiện.
Trong 2 cách tính trên thì cách tính thứ 1 được nhiều người và nhiều cơ sở thi công sử dụng vì nó thuận tiện, dễ hiểu, không gây nhầm lẫn.

Xem chi tiết báo giá tại đây : Cầu thang kính cường lực báo giá

Đơn vị thi công nào có giá thi công cầu thang kính cường lực thấp nhất?

Với tiêu chí làm “hài lòng khách đến vui lòng khách đi” công ty Nội thất Gia Nguyễn luôn tự hào là đơn vị thi công cầu thang kính cường lực với giá thấp. Công ty đã có chục năm kinh nghiệm tư vấn và thi công các công trình lớn nhỏ ở khắp nơi. Là khách hàng thân thiết và đối tác lâu năm của các thương hiệu cung cấp nguyên liệu có uy tín nên luôn đảm bảo về giá không phát sinh thêm trong hợp đồng.
Chi tiết tại : 
Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo giá hoặc yêu cầu tư vấn, xin liên hệ qua hotline: 0969 33 38 35.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét